Chính sách đổi trả, hoàn tiền

 
 

1. Bảo hành sản phẩm theo cam kết.

* Khi sản phẩm bị lỗi khách hàng cần liên hệ với bộ phận kĩ thuật của Tinimi.vn để được tư vấn khắc phục và hướng dẫn tư vấn thủ tục sửa chữa, bảo hành
đổi trả sản phẩm theo hotline (zalo): 08 423 423 88

* Tinimi.vn nhận bảo hành tất cả các ngày trong tuần theo khung giờ 9h00-18h00 trừ ngày lễ tết, dịp đặc biệt.
* Chính sách bảo hành chỉ áp dụng cho sản phẩm chính, KHÔNG áp dụng cho phụ kiện đi kèm sản phẩm chính.
* Các trường hợp sản phẩm bị lỗi do đơn vị vận chuyển, các lỗi về hình thức (trầy, xước, móp, méo, biến dạng v..v..) hoặc thiếu hàng, nhầm hàng, khách hàng cần cung cấp đầy đủ clip bóc hàng thể hiện nguyên trạng lúc nhận sản phẩm và mở hộp. Tuyệt đối không được sử dụng bất cứ bộ phận, linh kiện nào trong sản phẩm để phục vụ cho quá trình kiểm tra và hoàn hàng, đổi trả hàng.
* Các trường hợp từ chối bảo hành:
+Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại Tinimi.vn, Sản phẩm đã quá thời hạn ghi trên hệ thống bảo hành điện tử.
+ Tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè hoặc bị sửa đổi.
+Chi tiết, bộ phận máy không được bảo hành trong trường hợp thiên tai, sét đánh, lũ lụt, chất lỏng đổ vào, rơi vỡ dẫn đến hư hỏng sẽ được thay thế hoặc sửa chữa và tính phí theo quy định của công ty.
+ Hư hỏng do thiên tai, tai nạn như: Sét đánh, lũ lụt, chất lỏng đổ vào, rơi vỡ, tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn không được bảo hành.

+Các lỗi phát sinh do già hóa linh kiện: điểm chết, đốm sáng, sọc kẻ màn hình, ố vàng ngoài thời gian đổi mới quy định của từng gói bảo hành (Áp dụng Tivi và màn hình máy tính).
+Không bảo hành đối với lỗi màn chảy mực. Dấu hiệu nhận biết màn chảy mực: có các vệt loang màu tím đen ở các góc, đốm đen màn, màn sọc đen hoặc tím, có loang dầu khi nhìn nghiêng (Áp dụng Tivi).
– Thời gian xử lý bảo hành 3-15 ngày được tính từ ngày Tinimi.vn nhận sản phẩm ở trạng thái lỗi và đến ngày gọi khách hàng ra lấy lại sản phẩm đã bảo hành.
– Sản phẩm không bảo hành lại lần 2 trong 30 ngày kể từ ngày máy được bảo hành xong nên nếu Tinimi.vn vi phạm cam kết (bảo hành quá ngày theo gói BH hoặc phải bảo hành lại sản phẩm lần nữa trong 30 ngày kể từ lần bảo hành trước), Khách hàng được áp dụng phương thức đổi mới sản phẩm ngay và luôn hoặc Hoàn tiền với mức phí giảm 50%.

2.Đổi mới sản phẩm ngay và luôn.

– Đổi mới sản phẩm ngay và luôn là khách hàng được đổi ngay sang 1 sản phẩm mới tương đương cùng loại (model), cùng chức năng, màu sắc, dung lượng… với điều kiện sau:
+ Sản phẩm đổi phải giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu và đủ điều kiện bảo hành theo quy định.
+ Thân máy không trầy, xước màn hình (áp dụng cho Màn hình máy tính, Tivi).
– Thời gian đổi mới sản phẩm được quy định theo từng gói và danh mục bảo hành như mục II. Nếu không có sản phẩm đổi cho Khách hàng thì áp dụng chính sách Bảo hành sản phẩm theo cam kết hoặc Hoàn tiền với mức phí giảm 50%
– Sản phẩm bị lỗi phần mềm sẽ không áp dụng đổi mới, chỉ khắc phục phần mềm.
– Đối với phụ kiện: áp dụng đổi mới luôn và ngay miễn phí theo thời gian bảo hành của sản phẩm chính, phụ kiện được đổi mới có công năng và chất lượng tương đương phụ kiện đi theo máy đã được Tinimi.vn kiểm định đảm bảo an toàn sử dụng cho sản phẩm chính.
– Đối với sản phẩm chính: áp dụng đổi mới luôn và ngay theo chính sách sau
+ Sản phẩm trong thời gian đổi mới được quy định tại mục II: miễn phí.
+ Sản phẩm ngoài thời gian đổi mới được quy định tại mục II khách hàng sẽ được áp dụng chính sách bảo hành sản phẩm theo cam kết ở mục III phần 1. Nếu khách hàng muốn đổi mới thì phí đổi mới được tính 10% giá trị hoá đơn/tháng cộng dồn theo số tháng đã sử dụng, tháng thứ 1 (tính ngay sau ngày đổi mới) 10%, tháng thứ 2 20%, tháng thứ 3 30%…

3. Hoàn tiền, đổi sản phẩm khác loại.

3.1 Hoàn tiền sản phẩm áp dụng cả sản phẩm lỗi và không lỗi khi đạt đủ các điều kiện sau:
+ Sản phẩm đổi phải giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu và đủ điều kiện bảo hành theo quy định.
+ Thân máy không trầy, xước màn hình (áp dụng cho Màn hình máy tính, Tivi).
+ Hoàn trả lại đầy đủ hộp, sạc, phụ kiện đi kèm
+ Mất phụ kiện thu phí theo giá Tinimi.vn đang bán (tối đa 5% giá trị hóa đơn) cho tất cả nhóm sản phẩm.
+ Hoàn trả toàn bộ hàng khuyến mãi. Nếu mất hàng khuyến mãi sẽ thu phí theo mức giá đã được công bố.
+ Không hoàn tiền đối với mặt hàng đồ gia dụng không điện, phụ kiện xe đạp, phụ kiện không điện.
– Mức phí hoàn tiền cho Tháng đầu tiên kể từ ngày mua: phí 25% giá trị hóa đơn, Tháng thứ 2 đến tháng tiếp theo: phí 10% giá trị hóa đơn/tháng.
3.2 Hoàn tiền sản phẩm nếu không đạt điều kiện.
– Sản phẩm không đạt điều kiện hoàn tiền ở mục 3.1(vd: không đủ dk bảo hành, móp méo xước xấu vào nước…) thì Tinimi.vn sẽ tiến hành kiểm định, định giá sản phẩm, đưa ra mức giá phù hợp để mua lại cho khách hàng.
3.3 Hoàn tiền sản phẩm cũ để khách hàng đổi sang sản phẩm khác Tinimi.vn đang có sẵn.
– Sản phẩm cũ của khách hàng sẽ được áp dụng theo mục 3.1 và 3.2 với mức phí hoàn tiền hỗ trợ 30% để khách hàng đổi sang sản phẩm khác.
– Sản phẩm mới đổi sang phải có giá trị hoá đơn lớn hơn 30% mức phí hoàn tiền hỗ trợ.